Vai trò của các hoạt động xã hội đã được công nhận trong việc phát triển giá trị của doanh nghiệp và cải thiện hình ảnh thương hiệu. Làm cách nào để phát huy được lợi ích cho quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu từ chính việc tối ưu hoá chi phí đóng góp cho những hoạt động xã hội của doanh nghiệp?
-
Danh mục
-
Bài viết nổi bật
-
Bình luận mới
- Thái - Cảm ơn bài viết và nội dung website rất hay, Mình có góp ý về website 1 chút: Khi zoom to bài viết lên để đọc chữ ...
- Emily Pham - Cám ơn bạn với bài phân tích tuyệt vời.
- Linh Vu Thuy - Cám ơn phần phân tích của bạn!
- Linh Vu Thuy - Thương hiệu quốc gia Việt Nam (hay Vietnam Value) là chương trình quốc gia thể hiện nỗ lực nâng cao và chứng thực chất lượng ...
-
Câu chuyện thương hiệu
-
Kết nối với BrandDance
-
Liên kết