Tiêu điểm

Bước nhảy Đầu tiên

Với mỗi công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, việc xây dựng các nhãn hiệu, thương hiệu là điều rất quan trọng bởi điều làm nên sự tin tưởng của người tiêu dùng chính là việc các nhãn hiệu, thương hiệu của bạn có vị trí như thế nào trên thị trường. Một một nhãn hiệu, thương hiệu chỉ được nhận biết ở mức độ thấp sẽ không thể làm nên sự thành công của sản phẩm, của công ty. Ngược lại, nếu như thương hiệu, nhãn hiệu của công ty gây được chú ý đối với nhiều người, mức độ thành công trong kinh doanh của công ty sẽ rất cao.

Hai khái niệm nhãn hiệu và thương hiệu thường hay đi đôi với nhau, do đó, đôi lúc người ta quên mất sự khác biệt giữa chúng. Thậm chí, hai khái niệm có thể bị hòa trộn, không được phân biệt rạch ròi.

Nhãn hiệu là tên của công ty sản xuất sản phẩm, được in trên bao bì sản phẩm. Nhãn hiệu sẽ được khách hàng trực tiếp nhìn thấy trên sản phẩm. Một nhãn hiệu tốt hay xấu, một nhãn hiệu thiết kế đẹp hay không đẹp, đều tác động trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua bao bì sản phẩm. Cũng bởi thế, việc chọn lựa những nhãn hiệu phù hợp với việc tiêu dùng của bản thân hay chọn những nhãn hiệu nổi tiếng tốt nhất đều được thể hiện trực tiếp đối với người tiêu dùng.

Nhan-hieu-hay-thuong-hieu-?-hai-khai-niem-de-nham-lan-4

Thương hiệu là một dấu hiệu nào đó để giúp nhận biết một sản phẩm hàng hóa của công ty hay cá nhân nào đó. Thương hiệu có thể tồn tại hữu hình và vô hình. Thương hiệu mang ý nghĩa trừu tượng hơn nhãn hiệu. Thương hiệu được xây dựng hoàn toàn bằng niềm tin của người tiêu dùng và bằng danh tiếng của sản phẩm. Nói tóm lại, một thương hiệu tốt, được ưa chuộng trong tiêu dùng hoàn toàn phụ thuộc vào nhận thức của người tiêu dùng với sản phẩm đó trong thị trường. Nếu như không hiểu biết sản phẩm nào đang thịnh hành, sản phẩm nào đang được ưa chuộng, thì có lẽ một thương hiệu dù tốt cũng không thể đưa vào tiêu dùng. Chọn lựa một thương hiệu uy tín, chất lượng không phải chuyện may rủi mà dựa vào chính hiểu biết, sự nhạy cảm của khách hàng với chính sản phẩm cung cấp.

Branddance không phải là một nhãn hiệu cung cấp sản phẩm. Branddance là một blog, nơi giúp bạn có thể biết được cách mà một công ty tiếp cận khách hàng để làm nên sự uy tín cho nhãn hiệu của mình, hay nói cách khác đó là tạo thương hiệu cho sản phẩm của công ty mình. Blog Branddance sẽ đưa ra những bài viết liên quan đến nhãn hiệu và thương hiệu sản phẩm cho tiêu dùng. Với mục đích kết nối cộng đồng, blog Branddance sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của cá nhân mỗi người xoanh quay vấn đề nhãn hiệu và thương hiệu sản phẩm, thông qua hòm thư.

Branddance, nơi giúp bạn nâng cao hiểu biết về những sản phẩm trong tiêu dùng của mình.


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.