Tiêu điểm

Bước nhảy Đầu tiên
Microsoft quyết định đã đến lúc thay đổi sau 25 năm trung thành với mẫu logo cũ.

Mẫu logo mới không thay đổi hoàn toàn so với logo cũ. Màu sắc cơ bản vẫn giữ nguyên như mẫu logo lượn sóng – đỏ, xanh lá cây, vàng và xanh da trời, nhưng biểu tượng trong mẫu logo mới giờ đây thay bằng bốn hình vuông, tương tự như logo của Windows 8, phù hợp với định hướng thiết kế gần đây của Microsoft.

“Đây là một năm cực kỳ sôi động với Microsoft khi chúng tôi chuẩn bị ra mắt phiên bản mới cho hầu hết tất cả các sản phẩm. Từ Windows 8 tới Windows Phone 8, Dịch vụ Xbox, và phiên bản Office tiếp theo, bạn sẽ thấy một diện mạo nhất quán và sớm cảm nhận trải nghiệm quen thuộc và đồng nhất trên những sản phẩm này, từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng và tivi. Đợt tung sản phẩm mới không chỉ là bước đổi mới hầu hết các sản phẩm phổ biến của chúng tôi mà còn có ý nghĩa mở ra một kỷ nguyên mới cho Microsoft, vì thế việc thay đổi mẫu logo của chúng tôi mang ý nghĩa nhấn mạnh cho khởi đầu táo bạo này.” ông Jeffrey Meisner, người quản lý blog của Microsoft chia sẻ trong một bài viết.

Mẫu logo mới đã được áp dụng trên trang web của Microsoft. Bên cạnh đó, mẫu logo mới đã xuất hiện tại 3 cửa hàng bán lẻ của Microsoft tại Boston, Seattle và Washington từ ngày 23/8/12 và người ta sẽ nhìn thấy nó tại tất cả các cửa hàng của hãng trong “vài tháng tới”.

Nguồn: Mashable


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.