Tiêu điểm

Bước nhảy Đầu tiên

Sự kiện này chỉ dành riêng cho những bạn đặc biệt.

Những Marketers thường xuyên phải vật vã tìm ý tưởng sáng tạo chạy chiến dịch truyền thông

Những Copywriters khát khao tiếp cận phương pháp brainstorming hiệu quả cho đủ loại bài viết

Những Designers có chuyên môn thiết kế nhưng đang thiếu kỹ năng mềm để chuyển hoá kỹ thuật thiết kế thành sản phẩm sáng tạo đồ hoạ thực sự hấp dẫn.

Poster1

Nếu thuộc nhóm đối tượng trên, bạn có thể tìm thấy một phần nào câu trả lời tại lớp hoc 02 ngày do đích thân ông Richard Moore – Chủ tịch công ty Richard Moore Associates huấn luyện. Ông Richard Moore có kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông & thiết kế, trải qua thực tế hàng nghìn dự án lớn nhỏ khác nhau ở Mỹ, Nhật, Bhutan và Việt Nam. Ông sẽ chia sẻ 50 phương pháp lên ý tưởng dựa trên việc mở rộng từ các phương pháp thông thường bao gồm: phân tích, phác thảo ý tưởng, tư duy định hướng, tư duy tổng hợp, các khuôn mẫu và tư duy sáng tạo.

Có lẽ bạn không nên tham dự khi chỉ đến lớp để nghe, ghi và chép. Ở đó bạn phải chuẩn bị tham gia thật sự vào các bài tập thực hành và tương tác.

Bạn cũng không nên đăng ký lớp này nếu chưa thực sự bao giờ đối mặt với vấn đề của riêng mình trong công việc liên quan đến sáng tạo.

Hai ngày cuối tuần. Bạn hãy nghỉ ngơi ở nhà nếu bạn không phải người đang tìm kiếm công tắc để TURN ON sáng tạo cho riêng mình.

Mời các bạn xem thông tin chi tiết về Khoá học tại Facebook của BrandDance:

https://www.facebook.com/events/612946225520659/


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.