Tiêu điểm

Bước nhảy Đầu tiên

Một trong những cách thức tạo nên sự thành công của mỗi doanh nghiệp thể hiện ở chính cách xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp đó. Bởi thương hiệu là một yếu tố cũng như yêu cầu cần thiết phải có của mỗi sản phẩm. Đặc biệt khi xã hội ngày càng phát triển, các sản phẩm ngày càng đa dạng thì sự cạnh tranh lại càng cao hơn bao giờ hết. Cùng với đó, có một số doanh nghiệp làm việc không chuyên nghiệp sẽ làm giả thương hiệu của công ty lớn bằng cách thiết kế gần giống, đánh lừa những khách hàng không tinh ý. Chính vì vậy, xây dựng thương hiệu luôn là quá trình khó khăn nhưng thật sự quan trọng và cần thiết cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay.

xay - dung - thuong - hieu 1

Branddance mang đến cho khách hàng và doanh nghiệp một địa chỉ tin cậy để liên kết từ hai phía với nhau, từ đó bổ sung những hiểu biết để tạo ra thuận lợi cho cả kinh doanh và tiêu dùng. Đến với Branddance, khách hàng sẽ có những thông tin cơ bản nhất về thương hiệu. Đến với Branddance, doanh nghiệp sẽ có những thông tin thiết yếu nhất về thị hiếu thị trường, từ đó định hướng hoạt động kinh doanh.

xay - dung - thuong - hieu 2

Thương hiệu của doanh nghiệp được coi như tài sản cố định và chiếm phần lớn tài sản của công ty. Xây dựng thương hiệu là một cuộc chiến kinh doanh của các doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh ngày nay.

Các cách xây dựng thương hiệu trong những hoạt động truyền thông thương hiệu:

  • Xây dựng một chương trình liên kết
  • Tham gia vào một blog: giống như Branddance, các blog sẽ là nơi có cả khách hàng và doanh nghiệp tham gia. Do đó, quyền lợi được mang đến cho cả hai phía.
  • Tiếp cận khách hàng qua các kênh truyền thông, quảng bá, tiếp thị: Việc tiếp cận khách hàng liên tục thông qua các ấn phẩm sẽ giúp khách hàng nhớ lâu hơn về sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó có thể tạo được thương hiệu cho công ty.
  • Đính kèm khẩu hiểu kinh doanh trong phần cuối những bức thư hay mail cho khách hàng: Đây là cách làm phổ biến của nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Việc đăng các khẩu hiệu trong thư hay mail sẽ giúp khách hàng biết về mục đích kinh doanh. Từ đó cho họ những suy nghĩ tích cực về sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời qua đó, khách hàng cũng sẽ thấy được sự nhiệt tình cũng như sự chăm sóc chu đáo của doanh nghiệp bạn cho họ, tạo thiện cảm.
  • In logo trên những quà tặng
  • Gửi thư, email thường xuyên cho khách hàng
  • Tác động tới khách hàng nhờ truyền thông: Hiện nay, khi truyền thông ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, đặc biệt chúng có sức tác động rất lớn đến công chúng. Tận dụng truyền thông để tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng là cách đặc biệt hiệu quả khi doanh nghiệp muốn đẩy nhanh quá trình phát triển thương hiệu. Rủi ro của phương pháp này cũng khá lớn tuy nhiên nếu thành công, hiệu quả cũng rất cao.
  • Tặng quà tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt
  • Luôn lắng nghe, quan tâm khách hàng và cảm ơn họ
  • Và còn rất nhiều những phương thức xây dựng thương hiệu thú vị, hữu ích sẽ được phân tích, tìm hiểu qua các bài viết trên Branddance

Mỗi một cách tạo dựng thương hiệu sẽ là một cách để doanh nghiệp tiến gần đến thành công trong quá trình kinh doanh của mình.


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.