Tiêu điểm

Bài viết sưu tầm

Tọa đàm cùng Chuyên gia Thương hiệu Richard Moore về phương pháp tổng hợp xây dựng và quản lý Truyền thông Thương hiệu.

Seminar 1

Xây dựng nền tảng vững chắc cho thương hiệu

Cảm nhận Thương hiệu và Thực tế Thương hiệu:
Làm thế nào để xác định hệ thống nhận diện phù hợp với thương hiệu hay không?

Nghiên cứu Thương hiệu:
Quyết định mục tiêu và tham vọng dài hạn của doanh nghiệp
Tìm hiểu suy nghĩ của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng về thương hiệu

Khác biệt hoá Thương hiệu & Tính cách Thương hiệu:
Phát triển Chiến lược dài hạn cho một Hình ảnh Thương hiệu cạnh tranh

Cơ cấu Quan hệ Thương hiệu:
Quyết định Cơ cấu quan hệ lý tưởng giữa Thương hiệu mẹ và Thương hiệu Nhánh

Mở rộng Thương hiệu:
Mở rộng Thương hiệu và những nguy cơ của nó

Cách thức xây dựng Hệ thống Nhận diện chiến lược phù hợp với Thương hiệu

Các yếu tố tạo nên Tính cách Thương hiệu:
Phát triển Tên Thương hiệu, Câu định vị Thương hiệu, Mẫu logo, Màu sắc Thương hiệu, Kiểu chữ Thương hiệu và Mẫu Định dạng Thương hiệu phù hợp với Tính cách Thương hiệu

Hệ thống Truyền thông Thương hiệu:
Ứng dụng một cách hệ thống các yếu tố nhận diện thương hiệu vào các hình thức truyền thông nhằm tối đa hóa hiệu quả thương hiệu

Lưu giữ Bản sắc Nhận diện Thương hiệu
Xây dựng Tài liệu chỉ dẫn và trách nhiệm quản lý dài hạn để áp dụng và duy trì Bản sắc Nhận diện Thương hiệu

Hỏi – Đáp

———————————————————————————————————

Seminar 2
Phát triển Chiến lược Truyền thông Tiếp thị Hiệu quả

———————————————————————————————————

Seminar 3
Phát triển Chương trình Kết nối Truyền thông xã hội

———————————————————————————————————

Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi số 09 8488 8488

Hoặc truy cập website: www.moneyrain.com.vn


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.