Thương hiệu là yếu tố tạo nên thành công cho mỗi doanh nghiệp. Hay nói cách khác, thương hiệu cũng chính là một dạng của tài sản cho mỗi doanh nghiệp trong thời đại kinh doanh như hiện nay. Mỗi một công ty, một doanh nghiệp muốn có chỗ đứng trong thị trường đều cần đến một thương hiệu như đại diện cho công ty. Bởi thương hiệu là thứ tạo nên sự phát triển lâu dài cho mỗi một doanh nghiệp. Nếu như doanh nghiệp không tạo được thương hiệu riêng cho hoạt động kinh doanh của mình, doanh nghiệp đó có thể sẽ rơi vào quá trình trì trệ, và chắc chắn đang đứng trước nguy cơ sụp đổ rất cao.
Thương hiệu là đại diện của doanh nghiệp, là nơi thể hiện rõ nhất mọi thành tựu của công ty. Bởi khi xây dựng được thương hiệu, tức là doanh nghiệp đã tạo được vị trí cho mình trong lòng khách hàng. Biết đến thương hiệu cũng chính là biết đến doanh nghiệp, công ty. Có thể nói, thương hiệu cũng chính là tài sản của công ty. Tài sản thương hiệu chính là thước đo tài sản của sự thành công.
Tài sản thương hiệu gồm những giá trị mà thương hiệu mang đến với khách hàng và những người liên quan như nhân viên, cổ đông, cộng đồng,… Những yếu tố tạo nên tài sản thương hiệu gồm biểu tượng, slogan và logo của công ty hoặc sản phẩm. Các yếu tố này cũng chính là tài sản của công ty, tạo nên sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Bởi đó cũng là các yếu tố tiếp cận trực tiếp tới khách hàng.
Sự nhận biết một thương hiệu mà khách hàng cần biết: Người mua thường lựachọn những thương hiệu có tiếng trong thị trường. Điều này là hoàn toàn hợp lý bởi để tạo dựng được thương hiệu, các sản phẩm của doanh nghiệp cũng phải trải qua thời gian dài cùng với công sức bỏ ra. Những thương hiệu đó trong quá trình xây dựng đã trải qua sự kiểm tra chất lượng của thị trường. Nhưng vấn đề đặt ra là những thương hiệu có tiếng trong thị trường thường có giá thành cao hơn so với những sản phẩm cùng loại. Do đó, khách hàng có một xu hướng là chọn những thương hiệu đã quen thuộc bởi họ sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái hơn. Và như tâm lý thông thường, mọi người thường chọn lựa sản phẩm có thương hiệu được biết đến thay vì chọn sản phẩm chưa nghe tới bao giờ. Sự nhận biết thương hiệu có một vai trò thực sự quan trọng đối với các mặt hàng. Trong những trường hợp này, những thương hiệu mới hoặc ít được biết đến sẽ không có cơ hội được chọn lựa.
Mỗi thương hiệu là nơi kết tinh tinh hoa sản phẩm của các doanh nghiệp. Branddance mong muốn mang đến cho khách hàng cũng như doanh nghiệp những thông tin cơ bản và hữu hiệu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu hiểu biết về các vấn đề xoay quanh thương hiệu sản phẩm.