Tiêu điểm

Bước nhảy Đầu tiên

Trong một nền kinh tế đang phát triển với tốc độ cao cùng với hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ như hiện nay, nếu được hỏi điều gì làm nên sự khác biệt giữa các công ty, doanh nghiệp thì hẳn câu trả lời phải là thương hiệu mà doanh nghiệp đã tạo dựng được trong lòng khách hàng. Thương hiệu là yếu tố đầu tiên khiến khách hàng nhớ tới công ty, là bộ mặt của cả doanh nghiệp. Thật không hề quá lời khi nói rằng, một công ty muốn thành công, nhất thiết phải có một thương hiệu tốt.

hinh - mau - thuong - hieu 2

Branddance là một blog chuyên nghiệp, là cầu nối gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Branddance đồng thời cũng là một địa chỉ đáng tin cậy, giúp cung cấp những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm cho khách hàng, từ đó khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình. Mặt khác, với các doanh nghiệp, blog của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về thị hiếu của khách hàng cũng như những yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể có những hướng phát triển cùng những điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của thị trường.

hinh - mau - thuong -hieu 1

Các hình mẫu thương hiệu phổ biến được sử dụng bao gồm:

Hình mẫu nhà vua/ người lãnh đạo: với hình mẫu này, thương hiệu sẽ mang những đặc điểm nổi bật của một nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, khả năng đưa ra kế hoạch và thực hiện, tính quyết đoán cao và đồng thời cũng vô cùng mạnh mẽ.

Mẫu người anh hùng: hình mẫu này khá giống với hình tượng người lãnh đạo. Đây là một hình mẫu mang đậm sự dũng cảm cùng bản lĩnh can trường, mạnh mẽ. Mẫu người anh hùng cũng mang nét gì đó phi thường, sẵn sàng chống lại sự bất công cùng cái ác cũng như bất chấp hoàn cảnh để vượt qua khó khăn.

Mẫu chiến binh: đúng như tên gọi, hình mẫu chiến binh giống như những người lính thiện chiến thực sự, không sợ bất kì hiểm nguy, trở ngại nào, cũng không ngại gian nan, thử thách dù con đường có nhiều chông gai đến đâu. Họ mang nét quyết đoán của hình mẫu người lãnh đạo, nét can trường, bản lĩnh của người anh hùng nhưng không vì thế mà họ trở nên lu mờ trước hai hình mẫu đó, mà ngược lại, càng trở nên nổi bật bởi hình mẫu chiến binh là những người không biết sợ hãi và quyết tâm hoàn thành sứ mệnh.

Ngoài ra, còn nhiều hình mẫu thương hiệu khác cũng được ưa chuộng như hình mẫu người mẹ (đầy sự dịu dàng và tình yêu thương), mẫu nhà thông thái/hiền triết (gắn liền với sự hiểu biết sâu rộng), mẫu nhà truyền giáo (không chỉ hiểu biết mà còn có sức ảnh hưởng lớn tới đám đông),…

Lựa chọn một hình mẫu thương hiệu phù hợp là một bước quan trọng trong hành trình đi tới thành công của doanh nghiệp.


Thảo luận

BrandDance toàn quyền biên tập, xóa hoặc đăng lại nội dung bình luận.
Độ dài tối đa của bình luận là 500 từ.