Cũng giống như việc tạo dựng nên một vị thế xã hội cho con người, mỗi một doanh nghiệp cần tạo cho mình một thương hiệu chất lượng mà uy tín trong thị trường. Có thể đây là quá trình lâu dài, đòi hỏi tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, những lợi ích mà một thương hiệu uy tín mang lại sẽ giúp doanh nghiệp làm nên thành công trong quá trình kinh doanh của mình.
Ngày nay, khi công nghệ phát triển, việc giúp khách hàng tiếp cận những thông tin về sản phẩm, thương hiệu mình ưa chuộng không còn khó như trước. Tuy nhiên, không phải thông tin nào trên mạng cũng đúng sự thật. Như một ai đó đã nói, mạng Internet là con dao hai lưỡi, nếu không biết chọn lọc, bạn rất dễ bị lừa. Quả thực, đứng trước sự hỗn tạp thông tin như hiện nay, khách hàng không phải ai cũng có thể chọn lọc thông tin một cách hiệu quả. Nhằm đưa ra giải pháp cho vấn đề trên, Branddance mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy giúp khách hàng có những cái nhìn khái quát nhất về các doanh nghiệp cũng như các thương hiệu mà mình quan tâm. Để từ đó, sẽ có những quyết định chính xác và đúng đắn nhất, đáp ứng nhu của tiêu dùng của bản thân mình.
Còn với mỗi công ty, doanh nghiệp, Branddance sẽ là nơi cung cấp thông tin khách hàng, nhu cầu khách hàng và thị hiếu của khách hàng trong tiêu dùng. Qua đó, định hướng cho doanh nghiệp những bước đi đúng đắn để phát triển thương hiệu, tạo dựng niềm tin trong tiêu dùng. Tuy vậy, việc xây dựng được một thương hiệu tin cậy vẫn chưa đủ để làm nên thành công cho mỗi doanh nghiệp. Quá trình bảo vệ thương hiệu cũng là một quá trình thực sự quan trọng để làm nên thành công.
Bảo vệ thương hiệu là sự gìn giữ, phát triển thương hiệu trên nền móng thương hiệu đã được các doanh nghiệp xây dựng. Bởi tính chất phức tạp của thị trường hiện nay, khi mà các doanh nghiệp “mọc lên nhiều như nấm sau mưa”, sức cạnh tranh của các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, bảo vệ thương hiệu cho mình càng trở nên cấp thiết. Một thương hiệu khi được đăng kí thương hiệu độc quyền, dù nghe có vẻ đã an toàn nhưng lại không hề an toàn đến thế. Bởi với những doanh nghiệp không chuyên nghiệp, yếu thế trong việc cạnh tranh sẽ có những thiết kế nhãn hiệu gần giống với những doanh nghiệp lớn cùng kinh doanh một sản phẩm, làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển. Mặc dù trên pháp luật, điều đó hoàn toàn không vi phạm. Tuy vậy, nó rất dễ đánh lừa các khách hàng kém tinh tế.
Chính vì những lẽ đó, mỗi công ty, doanh nghiệp không những cần đầu tư tạo dựng thương hiệu cho mình mà còn cần chú tâm tới việc bảo vệ thương hiệu đó để đảm bảo sự lợi ích cho doanh nghiệp của mình.