Bạn nhảy với tôi chứ? Câu hỏi này được nhiều nền văn hóa trên thế giới sử dụng như một lời mời để được chạm vào nhau, được nhảy cùng nhau, được dẫn dắt và được bước theo, được hòa mình với giai điệu và cũng là để bắt đầu một mối quan hệ lâu dài. Đó cũng là ẩn ý mà chúng tôi mong muốn blog này sẽ làm được.
Con người chính là những hóa thân tuyệt vời của thương hiệu. BrandDance là blog nói về cách thức những thương hiệu mang tính cách con người kết nối với chúng ta – cách chúng ta nhảy với nhau.
Trong những tháng tới đây, chúng tôi sẽ khám phá những bước nhảy của thương hiệu. Chúng tôi sẽ đăng tải những bài viết về các chủ đề mới hàng tuần, và mong muốn nhận được những lời nhận xét về chủ đề đó từ mọi người. Bạn có thể tìm thấy những bài viết gần nhất trong mục Recent Posts và tất cả các bài viết trong mục Categories khi nhiều thông tin về thương hiệu được đăng tải trong BrandDance hơn.
Bạn nhảy của bạn sẽ là chính tôi, hoặc những đồng nghiệp của tôi ở Richard Moore Associates, những người có cùng đam mê về phát triển thương hiệu như tôi, và qua thời gian, sẽ có cả những những người khác tự tham gia sàn nhảy và giới thiệu thêm các bước nhảy thú vị.
BrandDance không hẳn là một diễn đàn mở, nhưng cũng không phải là blog với một chiều suy nghĩ. Chúng tôi rất khuyến khích những trao đổi và nhận xét một cách tích cực dưới mỗi bài viết. Và nếu bạn có một chủ đề muốn đăng trên BrandDance, hãy gửi bài viết đó vào mục PostBox, chúng tôi sẽ xem xét kỹ bài viết của bạn.
BrandDance hướng tới những người đã có một chút kiến thức về phát triển thương hiệu. Nếu bạn chưa biết gì về phát triển thương hiệu, hãy ghé qua mục Brand Glossaries và đặc biệt là mục Bước nhảy Đầu tiên?, nơi bạn có thể tìm thấy những bài viết giúp bạn có kiến thức cơ bản về phát triển thương hiệu. Những nhận xét bên dưới các bài viết này cũng sẽ giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu. Hãy tham gia sàn nhảy khi bạn thấy sẵn sàng.
Có rất nhiều cách để nhảy, cũng như để phát triển thương hiệu. BrandDance sẽ đề cập đến tất cả những cách đó. Bạn có thể tìm thấy những bài viết mới cập nhật hoặc đã đăng trước đây về nhận diện thương hiệu, cách thức truyền thông thương hiệu đang có, sự phát triển của việc sử dụng truyền thông xã hội qua thương hiệu và nhiều hơn nữa. Cách nhảy mới và cách phát triển thương hiệu mới luôn luôn được hình thành – BrandDance chính là nơi khởi đầu của chúng.
Vậy bạn nhảy với tôi chứ?
Về tác giả
Richard Moore là Giám Đốc Điều hành Sáng tạo của Richard Moore Associates, một công ty chuyên về phát triển thương hiệu, truyền thông thương hiệu và gắn kết thương hiệu, có trụ sở ở Hà Nội và các văn phòng tại Tp HCM và New York, Mỹ.
I’m so glad that the itnrneet allows free info like this!
Thanks Richard, the post is very helpful !
Tôi đã tìm thấy rất nhiều kiến thức rất thuyết phục về thương hiệu ở Brandance. Hiện nay tôi đang mong muốn thực hiện việc Xây dựng một thương hiệu. Quả thật việc này không đơn giản vì nó đòi hỏi quá nhiều năng lượng từ nhiều phía. Tôi hy vọng có thể tìm thấy những hỗ trợ hay tư vấn của Ông về Marketing hay thương hiệu không ? Và với kinh phí hạn hẹp ban đầu chúng tôi nên bắt đầu như thế nào
Tôi không biết bạn đã và đang ở giai đoạn nào của phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên tôi có thiên hướng là tìm ra trọng tâm rồi giải quyết trước. Và vấn đề của doanh nghiệp phát triển bền vững được bàn đến rất nhiều về GIÁ TRỊ CỐT LÕI. Nếu bạn thực sự dành nhiều thời gian cho cái này, và thấu hiểu doanh nghiệp và thương hiệu qua lăng kính Giá Trị Cốt Lõi thì tôi nghĩ sẽ có một Cái Xương Sống trong toàn bộ quá trình tồn tại và phát triển. Trong quá trình đi tìm cái xương sống đó, bạn sẽ thấy những khuyết điểm của doanh nghiệp mình và bổ sung. Đó là về nội lực, đến khi có nội lực, bạn làm gì cũng rất chắc chắn, thương hiệu là nước sơn bóng loáng của ngôi nhà được xây dựng trên nền móng này. Cảm ơn đã đọc chia sẻ của tôi. Tôi muốn giới thiệu đến bạn 2 cuốn sách “Good to Great” và “Built to Last”
Bài viết hay và bổ ích, mình tích lũy được khá nhiều kiến thức về phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp khi đọc các bài viết ở đây. Cảm ơn.
Chào Branddance!
Trong 4 yếu tố xoay quanh thương thương hiệu, trong đó Philosophy em chưa hiểu rõ. Branddance có thể giải thích rõ dùm em không vậy?
Thân